Trước khi giao hàng, nhân viên của đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ trước với Quý khách qua số điện thoại đã cung cấp để xác nhận thời gian giao hàng.
Một số nguyên nhân khách quan khiến đơn hàng của Quý khách bị giao chậm so với thời gian dự kiến: - Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách. Trường hợp này nhân viên Chăm sóc khách hàng của Ecogreen sẽ liên lạc lại với Quý khách để hẹn lại thời gian giao hàng. - Có trục trặc về vấn đề hàng hóa (hết hàng, yếu tố thời tiết: mưa bão, thiên tai,…). Ecogreen sẽ có hình thức thông báo cho Quý khách về tình trạng đơn hàng và sẽ tiến hành giao tới Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.
Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ gọi điện để thông báo trước cho Quý khách. Trong trường hợp Quý khách đi vắng, xin vui lòng báo lại với nhân viên giao nhận hoặc nhân viên CSKH của Ecogreen qua hotline (028) 38115118 để được hỗ trợ tốt nhất.
Phí giao hàng đã được Ecogreen hỗ trợ và chia làm 2 khu vực với mức phí như sau: - HN và HCM: 10.000đ/đơn hàng - Các tỉnh thành còn lại: 20.000đ/đơn hàng Chi phí giao hàng này sẽ được cộng gộp vào tiền hàng khi Quý khách đặt mua hàng tại website Ecogreen.com.vn
Ecogreen hỗ trợ 4 phương thức thanh toán cho tất cả các đơn hàng trên hệ thống. 1. Thanh toán khi nhận hàng (COD): Quý khách sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận được hàng. 2. Thanh toán bằng Internet Banking: Thẻ/tài khoản ATM của quý khách có đăng kí sử dụng dịch vụ internet banking. 3. Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, Master Card: Phí thanh toán tùy thuộc vào từng loại thẻ quý khách dùng và ngân hàng phát hành thẻ. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết rõ phí thanh toán phát sinh. 4. Chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng Đơn vị thụ hưởng: Chi Nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (Hà Nội) Số tài khoản: 14022044090011 Tại Ngân hàng Techcombank - CN Đông Sài Gòn, TP.HCM Đơn vị thụ hưởng: Chi Nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (Hà Nội) Số tài khoản: 1151100225001 Tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - CN Sở Giao Dịch 2, TP.HCM Khi thanh toán tiền, Quý Khách hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển khoản như sau: "Tên người mua hàng, Tỉnh/thành phố" chuyển tiền cho đơn hàng ngày ... tháng ... năm ... Để biết thông tin chi tiết về từng phương thức thanh toán Quý khách vui lòng tham khảo tại Hình thức thanh toán.
Kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo qua email hoặc số điện thoại quý khách dùng để đặt hàng sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận. Quý khách cũng có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng trực tuyến của chúng tôi tại menu Kiểm tra đơn hàng để kiểm tra tình trạng thanh toán của đơn hàng.